So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
TỦ ĐIỆN - HỘP CÔNG TƠ BẰNG NHỰA COMPOSITE SMC


TỦ ĐIỆN - HỘP CÔNG TƠ BẰNG NHỰA COMPOSITE SMC

Chất liệu: SMC BMC
Màu sắc: RAL7035 (xám nhạt), Trắng hoặc các màu khác
Thành phần sợi thủy tinh: 18% -50%
Lớp bảo vệ: IP 65 và IP 67
Nhiệt độ môi trường xung quanh: -50 lên đến + 125
Đóng gói: Carton và Pallet

 

SMC và BMC của chúng tôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng điện, nước và khí, ứng dụng do đặc tính cách nhiệt bên trong của chúng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp hiệu suất cao về kinh tế cho những thách thức kỹ thuật điện phức tạp. 
Là sản phẩm thay thế lý tưởng cho tủ kim loại truyền thống, tủ SMC có đặc tính cách điện & cách nhiệt, chống cháy UL 94 V0 & khói thấp, chống lão hóa, chống ăn mòn, chịu nhiệt và lạnh, cấu trúc đơn giản, lắp ráp dễ dàng, ngoại hình thẩm mỹ , trọng lượng nhẹ và ứng dụng linh hoạt. Tủ phân phối SMC, tủ điều khiển & truyền thông có thể được áp dụng rộng rãi trong các trạm biến áp (phân phối), các cơ sở công nghiệp và khai thác mỏ, đường phố / đường cao tốc, khu dân cư, các tòa nhà thương mại và các không gian công cộng khác.

Tủ điện bằng nhựa SMC

Cấu trúc dạng tấm kiểu mô-đun cho phép lắp đặt dễ dàng với các thiết bị đơn giản và giao thông thuận tiện. Kích thước tùy chỉnh có thể được thiết kế phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng, nó có thể được sử dụng như hộp điện, hộp đèn, hộp phân phối và hộp nối cho hội thảo & nhà máy xây dựng, văn phòng, cho các tòa nhà chung cư, và tất cả các loại thiết bị điện.

Tủ viễn thông SMC

Chúng tôi cung cấp các tủ viễn thông đạt tiêu chuẩn IP 65 và IP 67 , từ các ứng dụng thường trú đến các ứng dụng kiểu đường phố.

Tủ dưới nước SMC

Tủ dưới nước đã có lỗ trên dưới và trên cho ống dẫn nước. Bên cạnh đó, chúng còn có kính chống đọc tia cực tím và nắp bảo vệ. Bảng điều khiển phục vụ đồng hồ để tránh đóng băng trong thời tiết khắc nghiệt lạnh theo ưu tiên của cách nhiệt.

Tủ gas SMC

Tủ phân phối khí hoặc hộp đo sáng và khung phụ phù hợp với tiêu chuẩn UL 94 V0 và chống cháy.


   
 


 

Không có sản phẩm nào
Giỏ hàng của tôi (0)