So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

ƯU ĐIỂM HỘP CÔNG TƠ COMPOSITE SMC SO VƠI HỘP CÔNG TƠ TỪ NGUYÊN LIỆU KHÁC

Ngày đăng : 13:48:40 02-05-2019
Nhựa composite SMC là một nguyên liệu tiên tiến hiện nay. Nó có ưu điểm hơn so với rất nhiều nguyên liệu phi kim loại và kim loại khác. Ngày nay, các công tơ điện SMC đang được sử dụng ngày càng rộng rãi và dần thay thế các hộp công tơ điện từ các nguyên liệu khác. Với đặc tính nổi trội của vật liệu SMC, các hộp công tơ điện từ nguyên liệu này cũng có nhiều ưu thế hơn so với hộp công tơ từ các nguyên liệu khác.

7 ưu điểm của các hộp công tơ này so với các loại khác:

  1. SMC là một vật liệu cách điện tuyệt vời với hiệu suất và điện trở cách điện cao, nó có thể ngăn ngừa sự rò rỉ điện. Nó có thể đảm bảo :tính chất điện môi tốt ở sóng cao tầng, không truyền sóng cực ngắn, không phản chiếu, không bị làm gỉ. Nó có thể được sử dụng trong thời gian dài và thích hợp để sử dụng nơi dân cư đông đúc và chật hẹp để tránh các sự cố điện giật.
  2. Vật liệu SMC là vật liệu chống ăn mòn tốt, có thể chống ăn mòn hiệu quả nước biển, xăng, rượu, muối điện phân, axit axetic, axit clohydric, hợp chất natri và kali, nước tiểu, nhựa đường, đất axit khác nhau và mưa axit. Bản thân sản phẩm có đặc tính chống lão hóa tốt, và bề mặt sản phẩm có lớp bảo vệ với khả năng chống tia cực tím mạnh, và sản phẩm bảo vệ kép có nhiều đặc tính chống lão hóa hơn.
  3. Với cấu trúc phân tử mạng ba chiều và sợi gia cường đặc biệt phối hợp với nhau để làm cho vật liệu có khả năng chống va đập tốt, xử lý cơ học dễ dàng, khoan và cắt dễ dàng, định vị chính xác, độ bền kéo cao, uốn cong và độ bền va đập.
  4. Vật liệu SMC là vật liệu thân thiện với môi trường, không có halogen, không có chất gây hại cho cơ thể con người, không có khí độc hại khi bị đốt cháy.
  5. Vật liệu SMC có hiệu suất chống cháy chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu của UL94
  6. Hộp công tơ điện có cấu trúc tấm, lắp đặt đơn giản và có thể lắp ráp hoặc tháo rời tại chỗ.
  7. Vật liệu SMC có tính chất dẫn nhiệt kém, khả năng chịu nhiệt thấp và tốc độ biến dạng thấp. Việc cách nhiệt có thể làm giảm ảnh hưởng của chênh lệch nhiệt độ môi trường đến bên trong hộp, so với vật liệu kim loại, nó có hiệu quả có thể làm giảm sự ngưng tụ và ngưng tụ bên trong hộp. Hộp có thể sử dụng trong thời gian dài dưới môi trường từ -50 oC - + 80oC.
Giỏ hàng của tôi (0)