So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

BÀ NGUYỄN THỊ VÂN - CEO CÔNG TY THABIMEX THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH LAN TOẢN GIÁ TRỊ SỨC KHỎE TỚI CỘNG ĐỒNG

Ngày đăng : 14:22:41 12-06-2023

Với gần 10 năm làm chủ doanh nghiệp riêng đang hoạt động trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu, Bà Nguyễn Thị Vân và doanh nghiệp của mình đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp trong nước, đặc biệt là cung cấp vật tư cho ngành điện và nguyên liệu cho ngành sản xuất gốm sứ, gạch men trên cả nước.

Song hành với công việc kinh doanh, Bà Vân vẫn dành thời gian nuôi dưỡng sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và chị đã đến với  Yoga. Hiện tại, Bà đang đảm nhận vai trò giảng viên và huấn luyện viên Yoga quốc tế tại Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái. Từ lâu, Bà Vân  luôn hướng tới một cuộc sống tích cực và quan tâm đến những phương pháp giúp con người tự bảo vệ sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật một cách hiệu quả. Bà luôn mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sống của mình để mọi người có thể thật khỏe mạnh, tâm an và tràn đầy tự tin trong cuộc sống. 

Bà Nguyễn Thị Vân là vị khách được mời tham dự Chương trình Kỷ niệm 8 năm thành lập LIÊN HIỆP SPA THẨM MỸ VIỆT NAM ngày 06/06/2023, tại đây Bà đã phát Thiện Tâm của mình một số tiền 10.000.000đ cho Quỹ Thiện Nguyện của Liên Hiệp , với mong muốn góp chút tấm lòng của Bà trong các công tác thiện nguyện sau này của Liên Hiệp . Và Bà xứng đáng nhận được món quà của Liên Hiệp cảm ơn tấm lòng của chị là BỨC TRANH PHẬT THÍCH CA MÂU NI. 

 

Tìm hiểu thêm thông tin trong bài: MRS. NGUYỄN THỊ VÂN VÀ CÂU CHUYỆN VỀ SỐNG KHOẺ - SỐNG HẠNH PHÚC tại báo: 

- Báo nghệ nhân và thương hiệu

- Báo Liên hiệp Spa và thẩm mỹ 

 
Tin cùng danh mục
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook