So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NẮP HỐ GA SMC VÀ SẢN PHẨM TỪ CÁC NGUYÊN LIỆU KHÁC

Ngày đăng : 23:29:01 22-05-2019
SO SÁNH ĐẶC TÍNH QUAN TRỌNG CỦA NẮP HỐ GA SMC VÀ NẮP HỐ GA LÀM TỪ CÁC NGUYÊN LIỆU KHÁC
 
 
 
 
POLYMER
GANG THÉP XI MĂNG

Hình dáng và khối lượng

Bề mặt mịn sáng mầu và đẹp hơn nhiều so với nắp hố ga bằng polymer Bề mặt mịn và đẹp. Có thể lựa chọn được mầu sắc Dễ bị rỉ sét, ăn mòn dẫn đến bề mặt bị xấu, tróc Bề mặt không nhẵn. Chỉ có một mầu. Nặng
Khả năng chịu lực Đáp ứng tiêu chuẩn GB/t23+858 -2009 GFRP cho nắp hố ga công nghiệp Đáp ứng tiêu chuẩn CJ/t121 2000 cho nắp hố ga bằng nhựa composite tái sinh Đáp ứng tiêu chuẩn CJ/3012-93 về nắp hố ga bằng gang thép. Đáp ứng tiêu chuẩn CJ/3012-93 của nắp hố ga bằng gang thép.
Độ dẻo dai Độ bền cao Độ dẻo tốt, không bị gẫy, vỡ. Độ cứng mạnh, thiếu độ dẻo dai, dễ bị vỡ. Độ rắn lớn. Thiếu đọ cứng và dẻo dai, dễ bị vỡ.
Kết cấu Kết cấu nắp khít tiên tiến, không bị nảy, không gây tiếng ồn Thiết kế đóng chặt, không vỡ, không hư hại, không bị nảy và gây tiếng ồn Mặt đế của nắp không khít chặt.Có những kẽ hở, dễ bị cập kênh và tạo tiếng động khi đi qua. Điểm tiếp xúc của nắp và bề mặt không kín. Độ hở lớn, dễ bị cập kênh gây ra tiếng ồn lớn.
Tuổi thọ 20 – 50 năm 10-20 năm 10-15 năm Khoảng 5 năm
So sánh chi phí Chi phí tương đương với nắp hố ga bằng gang thép Rẻ hơn chi phí của nắp hố ga bằng gang thép 30%. Cao hơn 40% so với nắp hố ga bằng xi măng Chi phí cao hơn khoảng 30% so với các nguyên liệu hợp chất khác Giá thấp hơn khoảng 40% so với nắp hố ga từ các nguyên liệu hợp chất khác.
Khả năng chống trộm Không bị ăn trộm Không bị ăn trộm Dễ bị ăn trộm Không bị ăn trộm
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook