So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
NHỰA COMPOSITE BMC

nhua composite bmc

BMC - Hợp chất đúc rời

Màu sắc: Xanh lá, Xám, Trắng, Đỏ. và các màu khác
Hàm lượng sợi thủy tinh: 10% -30%
Phương pháp đúc: ép nén, ép phun, chuyển đúc
Đóng gói: 30kg / bao
Hợp chất đúc khối (BMC) là một vật liệu đúc tổng hợp nhiệt rắn ở dạng số lượng lớn các chất độn trơ khác nhau, sợi thủy tinh gia cường, chất xúc tác, chất ổn định và chất màu. Nó được làm đầy và được gia cố bằng sợi ngắn. Hàm lượng sợi thủy tinh từ 10% đến 30%, với chiều dài sợi trung bình khoảng 1/32-inch và 1/2-inch (12.5mm).
Các sợi thủy tinh cắt nhỏ khác nhau về độ dài tùy thuộc vào mức độ hiệu suất cần thiết. BMC sử dụng hàm lượng gia cố thấp hơn SMC và cho phép tải trọng cao hơn với chi phí thấp hơn.
BMC có sẵn trong một loạt các công thức, màu sắc, và ép đùn tiêu chuẩn và tùy chỉnh để nén, truyền và ép phun. Thông thường, BMC được chọn cho tỷ lệ cường độ-trọng lượng cao với chi phí tương đối thấp trên mỗi inch khối. Các bộ phận được đúc từ BMC cung cấp sự ổn định chiều và duy trì các đặc tính vật lý ở nhiệt độ môi trường xung quanh cao.
Với những đặc điểm này, BMC có thể được đánh giá để thay thế thép và đúc nhôm hoặc sắt.

Điều kiện lưu trữ nhựa compossite SMC

▲ Vì tuổi thọ của BMC ít hơn một giờ, nên sử dụng BMC ngay sau khi mở gói.
▲ Khuyến cáo rằng BMC được lưu trữ ở nơi tối lạnh ở nhiệt độ 20 ℃ hoặc thấp hơn. Nếu BMC được lưu trữ ở một nơi có nhiệt độ từ 10 ℃ trở lên trên / dưới 20 ℃, tuổi thọ của BMC giảm một nửa. (Thông thường, BMC được lưu trữ ở nơi tối lạnh ở nhiệt độ 20 ℃ kéo dài khoảng hai tháng.)
▲ Bao bì của BMC thường bị hư hỏng trong quá trình tải, vì vậy hãy đảm bảo không xếp chồng lên BMC trong hơn năm lớp.
Không có sản phẩm nào
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook