So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
LITHIUM FELDSPAR

LITHIUM FELDSPAR

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

LITHIUM FELDSPAR - TRÀNG THẠCH LITI

Lithium feldspar là gì ?

Lithium feldspar là một loại khoáng chất Silicat. Dạng khoáng chất của nó được đặc trưng bởi các hạt cứng như kim và có màu trắng rực rỡ. Trên thực tế, khi phân loại Tràng thạch người ta ít đề cập tới nguyên liệu này do nó không phải là một loại tràng thạch thực sự như tràng thạch kali hay tràng thạch Natri. Tuy nhiên, nó cũng là dạng nhôm silicat như tràng thạch. Mặt khác, nó chứa nguyên tô lithi nên có khả năng trợ dung rất mạnh đặc biệt là khi kết hợp với tràng thạch natri và kali. Vì vậy, nguyên liệu này cũng được sử dụng với các ứng dụng tương tự như tràng thạch khác.  

lithium feldspar - tràng thạch lithium
Hình ảnh bột lithium feldspar

Lithium Feldspar trong sản xuất gốm sứ, gạch men

Với hàm lượng sắt và titan thấp, điểm nóng chảy thấp, hệ số giãn nở thấp, độ dẻo cao, khoảng nhiệt độ nung rộng, thành phần hóa học hợp lý, đây là nguyên liệu thích hợp sản xuất xương và men gốm, sứ vệ sinh, men phủ và frit.Nhờ có sự kết hợp hợp lý nguyên tố này trong bài phối, có thể giúp giảm nhiệt độ nung, giảm hệ số giãn nở và rút ngắng thời gian nung. 

Thành phần hóa học của lithium feldspar

Thong so ky thuat cua trang thach lithium cho san xuat gom su
 


 
Vui lòng liên hệ chủ website.

Tràng Thạch Liti có mầu sáng trắng, với hàm lượng sắt và titan thấp, điểm nóng chảy thấp, hệ số giãn nở thấp, độ dẻo cao, khỏang nhiệt độ nung rộng, thành phần hóa học hợp lý. Đây là nguyên liệu thích hợp sản xuất cả xương và men gốm sứ.
Tràng Thạch liti được sử dụng nhiều trong sản xuất xương gốm xây dựng, gốm sứ, sứ vệ sinh, sơn phủ và frit. Nó có thể giúp giảm nhiệt độ nung, giảm hệ số giãn nở và rút ngắng thời gian nung.


 
Sản phẩm liên quan
  • TRÀNG THẠCH NATRI - SODIUM FELDSPAR

    TRÀNG THẠCH NATRI - SODIUM FELDSPAR

    TRàng thạch Natri ( Natri Feldspar) là tinh thể tự nhiên, khoáng chất bột trắng sạch cung cấp natri, alumina và silica cùng với một số kali. Chất kiềm trong fenspat (canxi oxit, kali oxit và natri oxit) hoạt động như một chất trợ dung, làm giảm nhiệt độ nóng chảy của hỗn hợp.

    Liên hệ

  • TRÀNG THẠCH KALI - POTASH FELDSPAR

    TRÀNG THẠCH KALI - POTASH FELDSPAR

    Tràng thạch Kali ( Potash Feldspar) là tinh thể tự nhiên, khoáng chất bột trắng sạch cung cấp Kali, alumina và silica cùng với một số Natri. Chất kiềm trong fendspar (canxi oxit, kali oxit và natri oxit) hoạt động như một chất trợ dung, làm giảm nhiệt độ nóng chảy của hỗn hợp.

     

     

    Liên hệ

Giỏ hàng của tôi (0)