So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
BỘT THẠCH ANH (QUARTZ)

BỘT THẠCH ANH (QUARTZ)

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

BỘT THẠCH ANH LÀ GÌ??

Thạch anh - tên tiếng anh là Quartz, là một trong những khoáng vật phổ biến nhất. Nó được coi là một khoáng vật chứa nhiều năng lượng nhất và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực : làm vật cộng hưởng, vật áp điện, tạo hiệu ứng phát quang âm cực, làm vật phẩm Phong thủy, làm đồ trang sức... Bột Thạch anh được sử dụng trong sản xuất gốm sứ, gạch men, thủy tinh, kính, vật liệu cách điện...

Công dụng của Thạch anh trong sản xuất gốm sứ, gạch men, frit, thủy tinh.
- Thạch anh là vật liệu cằn cỗi trước khi thiêu kết, có thể điều chỉnh độ dẻo của vật liệu, giảm độ co rút khô, rút ngắn thời gian sấy và ngăn biến dạng của phôi.
- Trong quá trình thiêu kết, sự giãn nở nhiệt của thạch anh một phần chốn lại tác động co rút. Ở nhiệt độ cao, thạch anh có thể được hòa tan một phần, tăng độ nhớt của tan chảy. Các hạt thạch anh không hòa tan tạo thành bộ xương của phôi, có thể ngan không cho xương gốm mềm đi và biến dạng.
- Đối với sản xuất frit: thạch anh có ảnh hưởng lớn đến độ bền cơ hocjvaf cải thiện đáng kể sức mạnh thân sứ. Thạch anh cũng có thể cải thiện độ truyền và độ trắng của sứ.
- Trong sản xuất men: tăng hàm lượng thạch anh trong men có thể làm tăng nhiệt độ nóng chảy và độ nhớt của men và giảm hệ số giãn nở nhiệt của men. Đồng thời nó là nguyên liệu giúp tăng độ cứng, khả năng chống mài mòn và khả năng chống ăn mòn hóa học của men.
Công ty TNHH Hóa chất và XNK Thanh Bình cung cấp bột hóa thạch anh xuất xứ Ấn độ cho hoạt động sản xuất gốm sứ gạch men.
Thành phần hóa học thạch anh 

Thong so ky thua thach anh an do cho san xuat gom su

Hình ảnh Thạch anh (Quartz) sau khi nung 

                           Hình ảnh bột thạch anh (quartz) sau nung                                                                Hình ảnh thạch anh (quartz powder ) sau nung
Vui lòng liên hệ chủ website.
CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT VÀ XNK THANH BÌNH cung cấp bột Thạch anh phục vụ cho sản xuất gốm sứ, gạch men
Thông tin sản phẩm :
Xuất xứ : Ấn Độ
Đóng gói: 50kg/bao
Cỡ hạt : 200 mesh và 325 mesh
Sản phẩm cùng danh mục
Sản phẩm liên quan
  • TRÀNG THẠCH NATRI - SODIUM FELDSPAR

    TRÀNG THẠCH NATRI - SODIUM FELDSPAR

    TRàng thạch Natri ( Natri Feldspar) là tinh thể tự nhiên, khoáng chất bột trắng sạch cung cấp natri, alumina và silica cùng với một số kali. Chất kiềm trong fenspat (canxi oxit, kali oxit và natri oxit) hoạt động như một chất trợ dung, làm giảm nhiệt độ nóng chảy của hỗn hợp.

    Liên hệ

  • TRÀNG THẠCH KALI - POTASH FELDSPAR

    TRÀNG THẠCH KALI - POTASH FELDSPAR

    Tràng thạch Kali ( Potash Feldspar) là tinh thể tự nhiên, khoáng chất bột trắng sạch cung cấp Kali, alumina và silica cùng với một số Natri. Chất kiềm trong fendspar (canxi oxit, kali oxit và natri oxit) hoạt động như một chất trợ dung, làm giảm nhiệt độ nóng chảy của hỗn hợp.

     

     

    Liên hệ

  • LITHIUM FELDSPAR

    LITHIUM FELDSPAR


    Tràng Thạch Liti có mầu sáng trắng, với hàm lượng sắt và titan thấp, điểm nóng chảy thấp, hệ số giãn nở thấp, độ dẻo cao, khỏang nhiệt độ nung rộng, thành phần hóa học hợp lý. Đây là nguyên liệu thích hợp sản xuất cả xương và men gốm sứ.
    Tràng Thạch liti được sử dụng nhiều trong sản xuất xương gốm xây dựng, gốm sứ, sứ vệ sinh, sơn phủ và frit. Nó có thể giúp giảm nhiệt độ nung, giảm hệ số giãn nở và rút ngắng thời gian nung.


     

    Liên hệ

Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook